Tùy vào công trình và hạng mục khác nhau mà dùng cát ướt hoặc cát khô hay còn được gọi là cát bắn gỉ. Tùy theo kích cỡ hạt mà cát dùng để phun gỉ sắt hoặc khử chất gỉ bám vào các kim loại và trên thành tàu thuyền để làm sạch, chống gỉ vỏ tàu thuyền dễ dàng và hiệu quả. Quá trình sửa chữa, bảo trì cũng như vệ sinh tàu thuyền, các công trình công nghiệp đóng vai trò quan trọng và bảo dưỡng định kỳ.

Dưới áp lực không khí, từ cối phun gỉ hoặc máy bắn gỉ sẽ đẩy hỗn hợp có trộn lẫn cát lên bề mặt cần được phủ lớp chống gỉ hoặc khử đi lớp bị gỉ bám trên bề mặt.

Ưu điểm phủn gỉ sắt

Do quá trình thi công không tạo ra bụi nên không gây ô nhiễm môi trường, có độ ồn thấp và đảm bảo sức khỏe cho người vận hành;
– Thùng được chế tạo bằng inox 304 nên rất bền và an toàn tuyệt đối.
– Có hệ thống chỉnh cân bằng áp cho phép phun được nhiều loại cát khác nhau, (cát sông, cát vàng, cát kỹ thuật);
– Giảm hàm lượng muối và các hóa chất ăn mòn khác nên tăng tuổi thọ lớp sơn.
– Giảm đáng kể lượng cát tiêu hao trên cùng diện tích xử lí so với phương pháp bắn cát khô;
– Không phát sinh tia lửa điện và hiện tượng tích điện. Máy có hệ thống van an toàn và hệ thống điều chỉnh tỷ lệ cát và nước.

Giá bán cát phun gỉ sắt mua ở đâu?

Giá bán cát phun gỉ hiện nay trên thị trường cũng rất cạnh tranh nên việc lựa chọn được nhà cung cấp tin cậy là rất quan trọng. Đặc biệt, để có nguồn hàng ổn định và đảm bảo an toàn khi sử dụng khách hàng phải biết được nguồn gốc và chất lượng để sử dụng hiệu quả nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *